Xilanh Dlu phanh xe nâng Komatsu, TCM, Mitsibishi, Toyota, Nissan 1 tấn đến 1,8 tấn

Thương hiệu: KBZ   |   Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Tên sản phẩm: Xilanh Dlu phanh xe nâng Komatsu, TCM, Mitsibishi, Toyota, Nissan 1 tấn đến 1,8 tấn
Model,Serial: FD/G15T12,T19,FB10~18,-6,-7,-V,3-8FD/G10-18,7FB10-18,FD15MC(F16C),FD15N(F16D),NISSAN J01/1-1.8T,FB10~18/65 Series,70 Series,72 Series,75 Series
Part Number: C-52-11029-52000,47410-10480-71,91246-01800,91B46-00312,44100-00H01,1921-64058

Xilanh Dlu phanh xe nâng Komatsu, TCM, Mitsibishi, Toyota, Nissan 1 tấn đến 1,8 tấn là một bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh của xe nâng. Xilanh phanh có nhiệm vụ truyền lực từ bàn đạp phanh đến má phanh, từ đó tạo ra lực ma sát để hãm bánh xe, giúp xe dừng lại hoặc giảm tốc độ.

Chính sách của An Khang
  • Sản phẩm đúng model xe 100%
    Sản phẩm đúng model xe 100%
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Mua nhiều giá tốt
    Mua nhiều giá tốt
  • Đổi trả 3 ngày nếu sản phẩm lỗi
    Đổi trả 3 ngày nếu sản phẩm lỗi

Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: Xilanh Dlu phanh xe nâng Komatsu, TCM, Mitsibishi, Toyota, Nissan 1 tấn đến 1,8 tấn
Model,Serial: FD/G15T12,T19,FB10~18,-6,-7,-V,3-8FD/G10-18,7FB10-18,FD15MC(F16C),FD15N(F16D),NISSAN J01/1-1.8T,FB10~18/65 Series,70 Series,72 Series,75 Series
Part Number: C-52-11029-52000,47410-10480-71,91246-01800,91B46-00312,44100-00H01,1921-64058

Xilanh Dlu phanh xe nâng Komatsu, TCM, Mitsibishi, Toyota, Nissan 1 tấn đến 1,8 tấn là một bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh của xe nâng. Xilanh phanh có nhiệm vụ truyền lực từ bàn đạp phanh đến má phanh, từ đó tạo ra lực ma sát để hãm bánh xe, giúp xe dừng lại hoặc giảm tốc độ..

Xilanh Dlu phanh xe nâng 1 tấn đến 1,8 tấn thường được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm hoặc gang, có độ bền cao và chịu nhiệt tốt. Xilanh phanh có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

  • Thân xylanh: Là phần thân chính của xylanh phanh, được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm hoặc gang. Thân xylanh có nhiệm vụ chứa dầu phanh và dẫn động piston.
  • Piston: Là bộ phận chuyển động trong xylanh phanh, được làm bằng vật liệu thép không gỉ. Piston có nhiệm vụ tạo ra lực truyền đến má phanh.
  • Gối đỡ piston: Là bộ phận đỡ piston trong xylanh phanh, được làm bằng vật liệu cao su hoặc nhựa. Gối đỡ piston có nhiệm vụ giảm thiểu ma sát và tiếng ồn khi piston chuyển động.
  • Van một chiều: Là bộ phận ngăn không cho dầu phanh chảy ngược trở lại, được làm bằng vật liệu cao su hoặc nhựa. Van một chiều có nhiệm vụ giúp lực phanh được truyền đều đến cả hai má phanh.
  • Khi người lái đạp phanh, lực tác động lên bàn đạp phanh sẽ được truyền qua cần phanh đến ty phanh. Ty phanh sẽ đẩy piston trong xylanh phanh chuyển động, từ đó tạo ra lực truyền đến má phanh. Má phanh sẽ ép vào trống phanh, từ đó tạo ra lực ma sát để hãm bánh xe.

    Xilanh Dlu phanh xe nâng 1 tấn đến 1,8 tấn thường được thay thế khi có các dấu hiệu sau:

  • Xilanh phanh bị nứt, vỡ, hoặc biến dạng.
  • Xilanh phanh bị rò rỉ dầu phanh.
  • Xilanh phanh không có lực phanh hoặc lực phanh yếu.
  • Khi thay thế xylanh Dlu phanh xe nâng 1 tấn đến 1,8 tấn, cần chọn xylanh phanh có thông số kỹ thuật phù hợp với xe nâng.