Tổng phanh xe nâng Komatsu FD/G20~30-15,FD/G20~30H-15,FD/G20~30N-15

Thương hiệu: KBZ   |   Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Tên sản phẩm: Tổng phanh xe nâng Komatsu
Model,Serial: FD/G20~30-15,FD/G20~30H-15,FD/G20~30N-15
Part Number: 3EB-36-41180

Tổng phanh xe nâng Komatsu FD/G20~30-15,FD/G20~30H-15,FD/G20~30N-15: Thông tin chi tiết và hướng dẫn

Tổng phanh xe nâng là gì?

Tổng phanh xe nâng là một thành phần quan trọng trong hệ thống phanh của xe nâng. Nó có chức năng điều khiển áp suất dầu thủy lực để tác động lên các má phanh, từ đó làm giảm tốc độ hoặc dừng hoàn toàn xe.

Chính sách của An Khang
  • Sản phẩm đúng model xe 100%
    Sản phẩm đúng model xe 100%
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Mua nhiều giá tốt
    Mua nhiều giá tốt
  • Đổi trả 3 ngày nếu sản phẩm lỗi
    Đổi trả 3 ngày nếu sản phẩm lỗi

Mô tả sản phẩm

Tên sản phẩm: Tổng phanh xe nâng Komatsu
Model,Serial: FD/G20~30-15,FD/G20~30H-15,FD/G20~30N-15
Part Number: 3EB-36-41180

Tổng phanh xe nâng Komatsu FD/G20~30-15,FD/G20~30H-15,FD/G20~30N-15: Thông tin chi tiết và hướng dẫn

Tổng phanh xe nâng là gì?

Tổng phanh xe nâng là một thành phần quan trọng trong hệ thống phanh của xe nâng. Nó có chức năng điều khiển áp suất dầu thủy lực để tác động lên các má phanh, từ đó làm giảm tốc độ hoặc dừng hoàn toàn xe.

Tại sao tổng phanh lại quan trọng?

  • An toàn: Tổng phanh giúp người vận hành kiểm soát tốc độ và dừng xe một cách an toàn, đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp.

  • Hiệu quả: Một hệ thống phanh hoạt động tốt giúp tăng tuổi thọ của các bộ phận khác trên xe và giảm thiểu chi phí bảo trì.

  • Tuân thủ quy định: Việc đảm bảo hệ thống phanh hoạt động đúng tiêu chuẩn là rất quan trọng để tuân thủ các quy định về an toàn lao động.

Tổng phanh xe nâng Komatsu FD/G20~30-15,FD/G20~30H-15,FD/G20~30N-15

Các dòng xe nâng Komatsu FD/G20~30-15,FD/G20~30H-15,FD/G20~30N-15 thường sử dụng các loại tổng phanh có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo sự chính xác và phù hợp nhất, bạn nên:

  • Kiểm tra số hiệu: Kiểm tra kỹ số hiệu của tổng phanh hiện có trên xe để tìm đúng loại thay thế.

  • Tham khảo nhà cung cấp: Liên hệ với các nhà cung cấp phụ tùng chính hãng của Komatsu để được tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp.

Các vấn đề thường gặp và cách khắc phục

  • Tổng phanh bị kẹt:

    • Nguyên nhân: Do bụi bẩn, dầu mỡ bám vào, hoặc piston bị hỏng.

    • Khắc phục: Vệ sinh sạch sẽ, thay thế các bộ phận bị hỏng.

  • Phanh bị yếu:

    • Nguyên nhân: Dầu phanh bị ô nhiễm, má phanh mòn, hoặc đường ống dẫn dầu bị rò rỉ.

    • Khắc phục: Thay dầu phanh, thay má phanh, kiểm tra và sửa chữa đường ống.

  • Pedal phanh bị cứng:

    • Nguyên nhân: Không khí lọt vào hệ thống, hoặc xilanh chính bị hỏng.

    • Khắc phục: Xả hơi, thay thế xilanh chính.

Lưu ý khi sử dụng và bảo dưỡng

  • Kiểm tra định kỳ: Kiểm tra mức dầu phanh, tình trạng má phanh, và các đường ống dẫn dầu thường xuyên.

  • Thay thế đúng định kỳ: Thay dầu phanh và má phanh theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

  • Sử dụng đúng loại dầu phanh: Sử dụng loại dầu phanh chuyên dụng cho xe nâng và tuân thủ đúng thông số kỹ thuật.

  • Liên hệ thợ sửa chữa chuyên nghiệp: Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy liên hệ với các thợ sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Lưu ý: Thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin chính xác và chi tiết nhất, bạn nên tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng của xe nâng và liên hệ với các chuyên gia trong lĩnh vực này.