Bơm thủy lực xe nâng

Thương hiệu: KBZ   |   Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Bơm thủy lực xe nâng là một bộ phận quan trọng của xe nâng, có chức năng tạo ra áp lực thủy lực để vận hành các hệ thống khác nhau của xe nâng, chẳng hạn như hệ thống nâng hạ, hệ thống di chuyển và hệ thống phanh. Bơm thủy lực xe nâng thường được làm bằng sắt hoặc thép và có hình dạng giống như một chiếc bánh xe. Bên trong bơm thủy lực có các cánh quạt được quay bởi động cơ. Khi cánh quạt quay, nó sẽ tạo ra áp lực thủy lực để đẩy dầu thủy lực đi qua các đường ống và đến các hệ thống khác nhau của xe nâng.

 

Chính sách của An Khang
  • Sản phẩm đúng model xe 100%
    Sản phẩm đúng model xe 100%
  • Giao hàng toàn quốc
    Giao hàng toàn quốc
  • Mua nhiều giá tốt
    Mua nhiều giá tốt
  • Đổi trả 3 ngày nếu sản phẩm lỗi
    Đổi trả 3 ngày nếu sản phẩm lỗi

Mô tả sản phẩm

Bơm thủy lực xe nâng là gì?

Bơm thủy lực xe nâng là một bộ phận quan trọng của xe nâng, có chức năng tạo ra áp lực thủy lực để vận hành các hệ thống khác nhau của xe nâng, chẳng hạn như hệ thống nâng hạ, hệ thống di chuyển và hệ thống phanh. Bơm thủy lực xe nâng thường được làm bằng sắt hoặc thép và có hình dạng giống như một chiếc bánh xe. Bên trong bơm thủy lực có các cánh quạt được quay bởi động cơ. Khi cánh quạt quay, nó sẽ tạo ra áp lực thủy lực để đẩy dầu thủy lực đi qua các đường ống và đến các hệ thống khác nhau của xe nâng.

Cấu tạo của bơm thủy lực xe nâng

Bơm thủy lực xe nâng thường có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

  • Cánh quạt: Cánh quạt được quay bởi động cơ và tạo ra áp lực thủy lực.
  • Trục quay: Trục quay được gắn với cánh quạt và giúp cánh quạt quay.
  • Vỏ bơm: Vỏ bơm là bộ phận bao bọc các bộ phận khác của bơm thủy lực và giúp bảo vệ bơm khỏi các tác động bên ngoài.
  • Đường ống dẫn dầu: Đường ống dẫn dầu là bộ phận giúp dẫn dầu thủy lực từ bơm thủy lực đến các hệ thống khác của xe nâng.
  • Van điều khiển: Van điều khiển là bộ phận giúp điều chỉnh áp lực và lưu lượng dầu thủy lực.

Cách hoạt động của bơm thủy lực xe nâng

Bơm thủy lực xe nâng hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra áp lực thủy lực. Khi động cơ quay, nó sẽ làm quay cánh quạt của bơm thủy lực. Cánh quạt quay sẽ tạo ra áp lực thủy lực để đẩy dầu thủy lực đi qua các đường ống và đến các hệ thống khác nhau của xe nâng.

Các loại bơm thủy lực xe nâng

Có nhiều loại bơm thủy lực xe nâng khác nhau, nhưng phổ biến nhất là các loại bơm sau:

  • Bơm bánh răng: Bơm bánh răng là loại bơm thủy lực đơn giản và hiệu quả nhất. Bơm bánh răng có cấu tạo gồm hai bánh răng được ăn khớp với nhau. Khi bánh răng quay, nó sẽ tạo ra áp lực thủy lực để đẩy dầu thủy lực đi qua các đường ống.
  • Bơm trục vít: Bơm trục vít là loại bơm thủy lực có hiệu suất cao hơn bơm bánh răng. Bơm trục vít có cấu tạo gồm hai trục vít được xoắn chặt với nhau. Khi trục vít quay, nó sẽ tạo ra áp lực thủy lực để đẩy dầu thủy lực đi qua các đường ống.
  • Bơm cánh van: Bơm cánh van là loại bơm thủy lực có hiệu suất cao nhất. Bơm cánh van có cấu tạo gồm một cánh van được quay bởi động cơ. Khi cánh van quay, nó sẽ tạo ra áp lực thủy lực để đẩy dầu thủy lực đi qua các đường ống.

Bảo dưỡng bơm thủy lực xe nâng

Bơm thủy lực xe nâng là một bộ phận quan trọng của xe nâng và cần được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động tốt. Bảo dưỡng bơm thủy lực xe nâng bao gồm các việc sau:

  • Kiểm tra mức dầu thủy lực và bổ sung dầu khi cần thiết.
  • Vệ sinh bơm thủy lực bằng dầu sạch và xà phòng.
  • Kiểm tra các ống dẫn dầu và thay thế nếu bị rò rỉ.
  • Thay thế cánh quạt nếu bị hư hỏng.

Bằng cách bảo dưỡng bơm thủy lực xe nâng đúng cách, bạn có thể giúp kéo dài tuổi thọ của bơm và đảm bảo an toàn cho người vận hành.

Địa chỉ mua bơm thủy lực xe nâng

Bạn có thể mua bơm thủy lực xe nâng tại các cửa hàng bán phụ tùng xe nâng hoặc các nhà phân phối phụ tùng xe nâng. Khi mua bơm thủy lực xe nâng, bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Loại bơm thủy lực phù hợp với xe nâng của bạn.
  • Kích thước của bơm thủy lực.
  • Công suất của bơm thủy lực.
  • Giá của bơm thủy lực.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bơm thủy lực xe nâng.